http://www.one.org
I'm all fried up over you.

Monday, January 16, 2006
i'd give it up and share the pain with you..

heiii. january sixteen na at lumipad na si ian. *sad*

mga bandang flag ceremony, medyo nag-iiyakan kami non eh.. grabe.. kasi nagtxt si ian. tinxt nya talaga lahat.. except ako. di man lang nya ako nitxt. medyo nagtampo talaga ako nun (alam nyo namang ako'y isang dakilang tampururooooot) pero di rin naman ako sure kung alam ni ian yung sun ko na plan.. ayun.. grabe, habang nagdadasal.. umiiyak yung iba samin.. si yappy kasi eh.. nagsimula.. waaah. hayy.

tapos ayun.. o di bumalik na sa room, pagkatapos ng mahabaaaaaaaaaaang sermon ni ma'am cavo (yung leh-gal basis kase, nidiscuss nya) tapos kahit naglalakad, pinipilit kong icontact si ian.. tinatawagan ko sya nun.. grabe.. kase nung panahong yon, di ako papayag na wala akong txt msg na matatanggap sa kanya.. hayy, ayun..

o di ayun.. after forever.. na-reach ulit namin si ian.. hayy.. parang nanibago ako sa kanya.. napakagalang! pinag-aagawan talaga nun phone ko.. dahil gusto naming kausapin si ian.. kaming lahat.. waaaw.. ayun.. tas sabi ko sa kanya..

ako: alam mo ba ian.. nagtatampo ako sayo.. di mo ko tintxt.. nakoo..
ian: ...
ako: hayy.. ian?
ian: sorry..
ako: uy, ingat ka ha? labyoo ian!
ian: opo..

ayun.. grabe talagaaaa. opo sya ng opo.. di ako sanay na ganun sya ka-cute. hehe.

tapos.. trigo na. syempre si sir lorenzo.. di palalampas ng di nagbibigay ng test.. pero medyo madali lang naman.. hehe.. after ng test.. pinatawag ako ni sir ian.. tsaka si makoy pala.. tunkol sa contest.. tapos.. biglang nagvibrate phone ko..

ian: Uy mga pip0l magr0am na aq ah.. Ibg sbhn bka d n aq mktext ulis iny0 ksi 20 pesos per text.. Lugi aq.. Txt k0 nlng ky0 bkas.. L0adan ny0 n rn aq.. Ingatz.. I l0ve u all..

grabe tinatawanan ako ni sir ian non eh! loadan pa raw eh.. hehe.. kung sa bagay.. sobrang lugi talaga sya non..

at dun na nagtatapos ang aming kalungkutan.

sa apat na sulok ng avogadro 3 room, walang makikitang umiiyak, o nagdaramdam.. merong iilang nagsesenti, pero natural na sa kanila yon. hehe. tapos na kaming lahat umiyak, magdamdam, and it's another episode of facing reality.. masaya kami kung san masaya si ian.

onga pala.. simula ap, start na ng review namin para sa aghamon sa 21.. hayy. kalokaaa.. sila cherry naman para sa chem olympiad.. so buong araw yata nasa science center kami.. at grabe, katxt ni cherry sila lp & arcee.. ehehe.. grabe nung nakita ko mga msgs nila.. kay senti talaga.. kaw arcee ha.. mas senti ka pa sakiiiin! hehe.. di ko kayo natake..

nakakabaliw.. kase si sir ian.. buong araw yatang nagturo ng physics.. so parang sasabog na utak namin sa kakacompute.. pero ang astig nung iba nyang tinuturo.. lalo na dun sa computer science part.. yung sa binary system.. wow yon grabe! hehe.

ayan.. sige.. review na ako.. have a good night, everybody. *muacks*



Melai walked on the sunny side.
6:35:00 PM