http://www.one.org
I'm all fried up over you.

Saturday, January 21, 2006
you make me so excited, and I don't wanna fight it..

ui, kayo dyan.. gusto nyo bang magsayang ng oras? yeah. daan kayo sa recently updated website ko. :) yehee sosyalan! eto po yung link :: http://www.karizness.co.nr :: kung gusto nyo, ilink nyo na rin po to sa inyong mumunting mga bloggie. yeheyy. salamat. *muacks*

*****


hindi nyo ba narrealize na napakasarap sumariwa ng nakaraan? at ispiking op da memories, binulatlat ko yung blog ni ace, at napunta ako sa kanyang October 29, 2004 post. :) grabe.



ISSUE # 3 - I SOOO LOVE BACLUB!

Pagkatapos ng lahat ng bad news na yon, good news naman. Wala lang. Tumawag kasi sakin si Larz kanina. Tapos napag-usapan namin yung lahat ng nangyari ngayong araw. Yung forever touch ball, bakabaka, etc. At dito na nga napasok yung usapang Baclub.


4 months pa lang nagkakasama-sama ang Baclub. Pero sa 4 months na yon, parang ang dami na naming nadiskubre sa isa't isa. Trese ang Baclub sa Avo2, meron din kaming extensions na si Zid ng Curie2 at si Blessie ng Ed2. Yan. Bale kinse lang ang Baclub kung bubuuin w/ extensions. Kung gusto mo sumali, may initiation. Di basta basta ang pagsali sa grupong di rin basta basta. HAHAHA! O bago niyo ko sabihan ng mayabang at bigyan ako ng nakakawindang na codename, magsspetch na ako.


Napag-usapan namin na Larz yung tungkol sa Baclub kanina. Wala lang. (Sa mga sandaling ito, humanda ka na para sa isang Taglish marathon.) Namamangha lang kasi ako kung pano atsaka bakit nagkasundo kaming lahat. Kung iisipin mo ang Baclub ngayon at yung dating kanya-kanya, di mo aakalaing makakapalagayang-loob namin ang isa't isa. Isipin mo to: may mahilig magmura tapos magastos, may baklang babae, may matipid at tahimik, may patapon at may GC, may beauty and the beast, war versus Math and English, may musikera't may rakista, may basketbolista, may mayabang, may mahinhin, may lalakeng-babae, may laging tulog, may gwapo, may panget. Ako na yung panget. Mwahaha. Pero nagkasundo kami dahil sa LCM - isang common denominator - at lahat yan nandito sa pautot kong 3 Things I Love About Baclub.


3 THINGS I LOVE ABOUT BACLUB


1. Maloko kami. TAKE NOTE: Hindi kami masama - maloko lang. Malakas ang trip for short. We do things for fun, but it doesn't come to a point na nakakasakit kami. We see to it that whatever we do, wala kaming nasasagasaan. Not unless talagang karapat-dapat durugin yung elementong yon..


2. We were AND are able to influence each other in a clean, positive way. Etong kasong to, totoo lalo na sa mga lalaki. Isipin mo, (STRIKE 1!) dati si Natnat ayaw niya sa lovelife. Pero nung naging Baclub yan, natutong magmahal yan.. (STRIKE 2!) dati si Francis walang pakealam sa mundo atsaka bihirang ngumiti. Pero nung naging Baclub yan, natuto yang maging mabait sa lahat (lalo na sa Baclub girls. MWAHA!) atsaka natuto yang ngumiti at Baclub lang ang nakapagpapayag sa kanyang magpa-picture! Isa pa, dahil sa Baclub kaya pumayag siyang maging madumi pag naglalaro! (STRIKE 3!) dati si Kristian di nag-iinternet kasi laging subsob sa aral. Pero ngayon, isa yan sa mga moderator ng 07 forums. (STRIKE 4!) dati si Larz di pa marunong ng tweetums yan.. pero ngayon.. (STRIKE 5!) dahil sa Baclub, yung mga lalaking walang pakealam dati, nakiki-cheesemaxx na ngayon! ..at nababagabag pag may hindi sila alam! YON ANG MALUFEYY! GC kami kung kinakailangan, pero pag hinde, mas gusto pa naming maglaro. At speaking of laro..


3. Touch ball, BakaBaka, Tug-Of-War! Eto ang mga national games namin sa Baclub. Walang kemekeme - magluluksong-baka kami, KAHIT NAKA-SKIRT! Walang pakialamanan kahit sumabit yan.. PAKE NIYO BA? hahaha! Magkapasa-pasa na, Basta makatalon lang ng maayos! (Swerte ng mga girls dito. Bago ka tumalon, asahan mong sa kabilang dulo e may Raymark, Francis at Natnat na naghihintay na saluhin ka just in case maaliw ka sa kakatalon at makalimutan mong naka-skirt ka pala.) Sa touch ball din swerte ang girls. Tatlo ang buhay tapos sobrang partida, pwedeng tamaan sa skirt, blouse o hair. Pag lalaki, isa lang ang buhay, matamaan lang sa pants, out na. DI BALE. Di hamak namang mas bano kami sa mga lalaki. Hehe..Woo. Wala lang. Kanina nung nag-uusap kami ni Larz napagisip-isip ko sa sarili ko, "Shyet, ang swerte ko pala kasi nakilala ko tong mga ugok na to. Iba siguro ang buhay ko ngayon kung di dahil sa kanila." Nyahaha.. Sila lang naman yung nagpapasaya sa antuking tulad ko. Kaya mahal ko yang mga yan e.. Kasi binigyan ako ni KanKan ng dalawang Toblerone kanina. WAHAHAH! =)


Wednesday, October 27, 2004


Sarado parin ang puso ko. Si LACOSTE parin ang laman.

Uy, alam niyo ba absent si Kristian anakis ko ngayon. Waaaaah! Walang partner si Dana sa computer. Ang landi tuloy naming dalawa kanina. Ang ingay ingay pa namen. Mwahahaha. Atsaka kahit para mukang tuod si Kristian nakaka-miss yung dimple niya pag absent siya. WAAAAAAAHH! May lagnat yung anakis kooooo!!


*****

haay. grabe. kung dati, nakakapaglaro pa kami. mukha pa kaming mga paslit na pinagkaitan ng pagkabata.

sobrang nakakamiss din pala no? yung kumakain kami sa iisang table, ngayon hindi na, yung elective ng iba, nagiging break na.. *ehem, biochem? journ?* linear lang yata ang elective eh.. tsaka di narin kami magkasya sa iisang table, andyan na si anna eh. peace tayo anna ko! :) yung magttsismisan yung beegees, tapos makikusyoso din ang lsat.. minsan talo pa nga nila kami sa pananagap ng chismax.. yung maya't maya magpapastudio pic kami, tas after, magmmaniax.. kumita na kase dmx samin eh.. mabenta nalang yon sakin tsaka kay cherry..

tingnan nyo ngayon.. di na kami masyadong nagbbonding dahil napakarami ng mga gagawin.. contests, reviews, trainings, exams, projects.. lahat na ata ng kabusyhan napunta na samen eh. hayy naku. sadyang nakakamiss. at isa pa, nawalan pa kami ng isang kapamilya. aruuu..

grabe yung dati, magkalagnat lang si kristian, sobra na namin sya kung mamiss. ngayon, mas lalo pa ata. di bale.. makikita namin sya sa wowowee. nyahaha. :) joke lang. :) pero seryoso, hindi lang si kristian ang namimiss ko ngayon.. pati na ang buong BaClub.. as in yung buo kami.. as in yung hindi namin sinasagasaan ang isa't isa.. yung walang bentahan.. yung magkakasama kami sa landian, tsismisan, joke time.. sa lahat.. yung hindi na namin kailangang magkaron ng problema over and over again..

nakakamiss. nakakainis..

*****

tama na ang sentiness. :) oras na para magkwento tunkol sa perio. :)

ENGLISH `` ok lang naman. kaso napakaraming babasahin.. puro ata poetry interpretation yon eh. haha.

TRIGO `` medyo madali siya.. nung chineck nga ni sir lorenzo, 49.5/50 ako. potek.. talagang pinagkait pa yung 0.5, nagkamali lang naman ng sign ah! nakakaines. tapos sabi ni sir.. hindi daw nya irround off sa 50 yon.. asarrrrr.

AP `` napakarami kase ng immemorize, ngangarag tuloy utak kooooo! pero impyernes, like ko sya, kase yung mga hinulaan ko, tumama. loko!

PHYSICS `` nakakaloko syempre.. palagi naman yan eh.. salamat nalang talaga kay Lord, nakapasa ako.. 34/50.. ang passing score yata 32.. ang saya! love ko na talaga physics! nyahaha.

STATS `` hayy nako. whatever talaga gumawa si ma'am belisario ng perio.. mali-mali yung ibang z-values.. nakakaasar! tapos, nabobo ako dun sa last question.. hayy nako.. ano pa ba ang kapalaran ko sa stats? syempre, failed yan. hehe.

MAPEH `` medyo madali lang din.. kaso, nagkamali pa ko sa gong chimes chuvaling.. nakakaasar.. parang wala akong minemorize.. waaaaah.. di bale.. it's alright.. at least tapos na. haha!

ELECTIVE [JOURN] `` ano pa ba ang perio sa journ? syempre, gagawa ka ng article.. hehe.. pineste ko lang nun si jihad eh.. haha.. pero buti nalang.. tapos na perio namin sa elective.. kase, yung ibang elective people, di pa nagpperio.. hehe..

CHEM `` nakakainiiiiiiis! ang hirap grabe! ayoko na. chem pa naman.. e loves chem ako eh! haha.. 40 items nga.. napakarami mo pa namang issolve.. ay nakoo.. dehado na ako dito sa chem ah. waaah..

PINOY `` sa tanang pagtuturo ni ma'am moreno samin, eto yung pinakamadali nyang test.. hehe. ang saya, kase di ako nagbuklat ng noli nyan.. partida pa talaga.. *tapos biglang bumagsak eh! haha.*

RESEARCH `` ayun.. masaya sya.. dahil magi-interpret ka lang ng graphs chuvaling.. pero di ako sigurado dun sa last part. hayy. sige naaaaa.


kelan pa kaya ako makakabawi sa grades? *itong gc ang nagsasalita.. hehe* oh my gulaaay. nikakabahan na ako.. tapos puro projects pa this week.. matapos lang talaga tong week na to pwede na akong mamatay. nyahaha. JOKE LANG! :)

*****

grabe.. ang sarap kasentihan si kc. :) syempre sino pa bang pag-uusapan? si ian syempre.. grabe.. tumawag pa pala sya kay ian one day before sya tsumupi.. tas.. hayy grabe.. pati phone ko gustong inenerzz ni kc.. kasi ang theme si ian.. loka loka talaga.. hayy. bat kasi di nagpaparamdam si ian? awol agad.. umalis na nga eeeh. akala ko ba he'll keep in touch? *grabe, nagalit talaga eh.* hayy nakuu.




Melai walked on the sunny side.
9:47:00 AM