http://www.one.org
I'm all fried up over you.

Tuesday, February 21, 2006
ako'y alipin mo kahit hindi batid.

hayy. finally, nakapaglog-in narin ako sa blogger. :)) thank yoo Lord.

grabe.. ilang tulog nalang.. prom na! :)) ehehe.. last practice day na pala namin to. sadness, pero ok lang naman din, kase wala rin naman masyadong nagagawa pag praktis.. pasaway kami eh. :))

bukas narin pala yung pinaghirapan naming ysg admission test. :)) ahaha. sino kaya magiging mga new members ng ysg? haha, ang saya ng seniority talaga! :))

ang haba haba haba haba haba haba haba na daw ng buhok ko. teka, nasabi ko na bang long-haired ako? haha. :)) magpapagupit na ako, promise, after prom. :))

oh well, gotta do some more schoolwork. till next blogging time! :))

wag mo kong kakalimutan, ha? it hurts eh, you know.




Melai walked on the sunny side.
5:49:00 PM