http://www.one.org
I'm all fried up over you.

Wednesday, February 01, 2006
hindi ako nagsasalita.. wala.

ay happiness na ako ngayon. =))

tapos na rin yung les miserables.. pero may replay pa sa english week.. ang galeng maggood time ni sir marrrk. may pabreakdown breakdown pa talaga ng grade.. biglang magbibigay ng mataas. muntek na talaga kaming mag99. grabe.. nadala kami.

so happy talaga ang sipa.. 100 kami ni cheche sa dual! =))

ay oo nga pala. nagpalit nanaman ng groupings sa pinoy. nilipat na yung mga virgins ~slash~ special students sa iba't ibang group.. ang lupet ng group namin ever. leader namin, si barbi. assistant nya si lou. yung kabilang group naman ang leader.. si makoy. waw. =))

speaking of group projects.. ang sarap kabonding ng mapeh group kooo. si annerz, si wejeen, hane, vit, makoy, amae at syempre si lou. pinabilib kami ni lou! ang galing na cameramaaaan. =)) tapos hayop ang boses ni makoooy. pambirdie.

btw.. off campus *nanaman* sa friday. ANG SAYA. nonstop na usapang matindihan. ahaha. alam nyo na yan.

nakakainis talaga maging mahirap. mas marami pa ngayon yung angpao ko sa mcdo kesa sa mga bills ko. naku.. kung pwede lang sana gamitin ang play money sa totoong buhay. ahaha! =))

teka, cramming nanaman ako ngayon.. bat nga pala ako nagbblog? sige.. studies-tic mode na uliiiit. =))



Melai walked on the sunny side.
9:56:00 PM